18.

11.jpg
cre: to the owner

Tự nhiên tìm thấy trong máy =))

.

#day1: list 10 things that make you really happy

1. Giường/sofa êm. Mình thích nhìn chăn gối căng phồng, và mình cũng thích ngủ và ngả ngớn xem phim nữa, nên là chắc chắn sau này mình sẽ dành một khoản để đầu tư mua một chiếc sofa xịn thật xịn, bên dưới có thể kéo ra thành giường và một bộ chăn gối đệm bông nhẹ, mềm như mây màu pastel.

2. Sổ, thiệp, postcard được cắt vuông vức xếp chồng lên nhau. Tất nhiên, sổ thiệp postcard phải đẹp.

3. Đồ ăn. Mình dễ nuôi, thích cả đồ Á đồ Âu, thích món mặn hơn món ngọt, thích sushi, thích mùi bánh nướng. Mình không thích để đồ ăn thừa, chắc tại nhà nghèo đông con, nhưng đồ nước như phở, bún thì vẫn để thừa lại khá nhiều nước dùng. Mình pha mì tôm thường luộc mì qua một nước để bớt mỡ trong mì, không bỏ thêm túi gia vị, tất cả vì một niềm tin ăn mì tôm nhưng vẫn healthy 🙂

4. Sách, truyện, phim, nhạc hay. Đọc xong thường sẽ viết review cho nhớ, xem phim thì reblog hình đẹp quote hay trên tumblr.

Nhưng mà dạo này lười rồi =))

5. Kiếm tiền và tiêu tiền.

Mình sẽ rất vui nếu mình có thể độc lập và tự chủ về tài chính, dù cho thi thoảng mình vẫn ước mơ có một sugardaddy bao nuôi vl, vì sống trên đời này kiếm tiền khó quá /khóc/

6. Những lần quẩy ở CNN. Mình thích đám đông chẳng ai quan tâm ai, nhạc to, nước đổ ụp xuống người, và cheer đến lúc rát cổ họng.

Những lúc đó, thực sự rất vui.

7. Nhận thư.

8. Khi mở mắt ra thấy phòng tối om, trời đang mưa rất to, hôm đó là ngày nghỉ và mình có thể mơ màng ngủ tiếp.

MY PURE HAPPINESS.

9. Những việc mình đề ra, mình có thể hoàn thành. Những thứ mình học được, mình có thể áp dụng.

10. Font chữ đẹp.

Vì chữ mình xấu vãi í? 🙂

2 thoughts on “18.

Leave a Reply

