15.

Đến giờ một trong những điều mình thích nhất ở bạn vẫn là cách bạn kể về gia đình mình, hạnh phúc, tự hào và lấp lánh yêu thương. Là vừa thích vừa ghen tị, vì điều giản đơn như vậy mình chưa bao giờ làm được.

Mình nhớ bạn đã từng bảo rằng nếu không trở thành người nổi tiếng, bạn sẽ ở nhà làm nông trong một trang trại cùng bà của mình. Tất nhiên, nổi tiếng vẫn luôn là một điều tốt lành, với tất cả những cơ hội, trải nghiệm và tình cảm bạn nhận được, thế nhưng mình vẫn nghĩ dù ở nẻo đường nào, bạn sẽ luôn hạnh phúc. Thi thoảng mình lại nói đùa rằng mình có thể tưởng tượng được viễn cảnh bạn ở một trang trại nhỏ trên đồi cao, ngày ngày nhổ cà rốt và nhảy múa cùng những chú bò? Rồi bạn sẽ kết hôn với tình yêu đầu tiên của mình, ở bên người ấy mãi mãi, có con và trở thành một người bố tốt. Đấy, nghĩ về bạn là nghĩ về những điều lạc quan, bình dị và tốt lành của cuộc đời như vậy.

Mình cũng nhớ bạn đã từng nói rằng bạn có rất nhiều ký ức đẹp đẽ cùng người bà của mình. Thời mầm non mỗi ngày mong ngóng bà đến đón, và hai bà cháu sẽ dừng chân ở một chiếc máy bán hàng tự động để mua trà. Người bà đã nuôi bạn mười bốn năm trời không khác gì bố mẹ, luôn thương yêu và cưng chiều bạn, là người quan trọng, rất rất quan trọng với bạn. Bạn đã cầm gói khoai chiên ôm mặt bảo rằng, bà thích tớ béo tốt mà, nên là tớ sẽ tiếp tục ăn thôi. Bạn đã thổ lộ thật buồn trên sân khấu ngày nhận cúp, ‘bà ơi cháu yêu bà nhiều. ước gì cháu đã có thể nói những điều này sớm hơn’. Bạn đã nghẹn giọng mắt ngấn nước trước rất nhiều người dõi theo, thẳng thắn chia sẻ về nỗi hối hận lớn nhất của bạn.

Mình đã luôn buồn rất nhiều khi nhìn thấy bạn – đứa trẻ của gia đình, đứa trẻ của những thứ tình cảm ruột thịt thuần khiết.

.

/Nhưng dù sao mình cũng không nghĩ bạn sinh ra với số kiếp làm nông đâu, nhất là sau khi nhìn cảnh bạn mặc đồ fancy đứng nhàn hạ ăn bánh mì mứt trong khi anh em bận rộn sml, đến phút cuối chỉ việc vác ra chiếc đĩa con sóc nhốt lồng lố lăng đựng chút nước sốt để rồi spotlight af, trong khi anh gì tỉ mẩn làm mì hải sản ngon lành cành đào thì không ai care rất thương idontknowwhy : )/ 

.

Btw đề nghị anh Jerry trong năm nay nhả mẹ nhạc ra đây đm uống nhiều nước vào, yêu đương mệt mỏi thế nhỉ : )

 

Leave a Reply

